Danh sách bệnh viện sản phụ khoa nhà nước uy tín ở tại Hà Nội

Danh sách bệnh viện sản phụ khoa nhà nước uy tín ở tại Hà Nội: Là một trong các cái nôi có tiếng về đào tạo nhân tài trong ngành y tế ở Việt Nam, cực kỳ nhiều bác sĩ có tên trong ngành sản phụ khoa hiển công tác ở những cơ sở công uy tín như Bạch Mai, Phụ Sản Hà Nội, Phụ Sản Trung Ương,… đều theo học và đào tạo tại đây....



Hà Nội không những là thủ đô mà còn là trung tâm của cả nước, là nơi quy tụ những bác sĩ, các cơ sở khám phụ khoa top đầu. Điều này mang đến điều lợi là có nhiều lựa chọn cho các chị em nhưng cũng gây không ít cái khó nếu chị em chưa thật sự có thông tin rõ ràng về thị trường dịch vụ khám sản phụ khoa ở tại Hà Nội.

(*) Đọc thêm: Đi khám sản phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội nên biết các bác sĩ sau

(*) Bạn nên đọc: Lý do hầu như chị em thấy lo sợ về khám sản phụ khoa

(*) Bài viết liên quan: Lưu ý trước khi đi khám sản phụ khoa: Những điều cần hiểu

Mình có một cô bạn ở Huế, kế hoạch ra Hà Nội để khám vài trực trặc liên quan đến sản phụ khoa, tuy rằng đã xác định trước là lựa chọn khám tại những cơ sở phụ khoa nhà nước nhưng đến thời điểm tìm kiếm thông tin thì vẫn hoang mang không biết chọn đi khám ở nơi nào ở Hà Nội bởi Hà Nội có quá nhiều bệnh viện nhà nước, mà bệnh viện nào cũng có vẻ ổn ổn. Cuối cùng, cô bạn này tốn thêm khá khá thời gian để chọn lọc và lựa chọn ra địa điểm để đi khám sản phụ khoa.

Ngoài cô bạn người Huế của mình, mình đã thấy nhiều chị em cũng đối mặt với chuyện giống như thế. Vì vậy, hôm nay, ở phía dưới đây, mình sẽ chia sẻ danh sách các bệnh viện khám phụ khoa tại Hà Nội mà mình đã tổng kết ra được trong suốt các năm đi khám phụ khoa ở tại Hà Nội.

(*) Chú ý 01: Dưới đây là danh sách các bệnh viện sản phụ khoa nhà nước còn list các bệnh viện phụ khoa tư nhân thì mình sẽ để dành cho bài viết khác. Vì chỉ riêng list các bệnh viện công đã khá dài rồi.

(*) Lưu ý 02: List phía dưới đây chỉ mang tính tham khảo, giúp các bạn có một list ngắn gọn những địa điểm bệnh viện khám sản phụ khoa ok ở tại Hà Nội để có được lựa chọn cuối cùng phù hợp với bản thân.

+ Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội – Số 929, đường La Thành, Ba Đình, Hà Nội.

Bệnh viện Phụ sản Hà Nội là một trong các cơ sở khám phụ khoa đảm bảo tại hà nội và các tỉnh thành lân cận trong ngành chăm sóc sức khỏe sinh sản, khám và chưa trị các bệnh phụ khoa.

Không chỉ dịch vụ khám chữa uy tín ở Hà Nội, hàng ngũ y bác sĩ của bệnh viện còn không dừng học hỏi, trau dồi kiến thức chuyên môn và kinh nghiệm, thái độ phục vụ, thăm khám nhiệt tình, gần gũi như người nhà nhằm mang đến cảm giác thoải mái nhất cho người bệnh khi khám chữa ở bệnh viện, xứng danh là địa chỉ khám chữa chuyên khoa sản phụ khoa hạng I của thủ đô Hà Nội.

Lưu ý nhỏ là nhằm giảm tải cho đại chỉ chính ở 929 La Thành, Bệnh viện Phụ Sản Hà Nội có hoạt động 2 cơ sở phòng khám dịch vụ ở số 38 Cảm Hội cùng Số 10 Quang Trung, Hà Đông. Mình đề nghị các bạn nên đến khám ở đây bởi vì 2 đại chỉ này không quá đông mà chất lượng khám và chi phí cũng tương đương đi khám tại cơ sở chính của Bệnh viện.

+ Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương – Số 43 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Bệnh viện Phụ sản Trung ương được thành lập vào tháng 7 năm 1955, hiện nay đang là địa chỉ top đầu của chuyên ngành phụ sản, chuyên thăm khám và điều trị các bệnh về sản phụ khoa, sinh đẻ kế hoạch và sơ sinh. Không chỉ vậy, đây còn là nơi đào tạo đại học, sau đại học, là trung tâm nghiên cứu khoa học, chỉ đạo tuyến và chuyển giao công nghệ về chuyên ngành phụ sản trong cả nước.

Lưu ý là nếu bạn đến khám phụ khoa ở tại Bệnh viện Phụ Sản Trung Ương thì bạn nên qua số 56 Tràng Thi. Đây là địa điểm phóng khám dịch vụ theo yêu cầu nên bớt quá tải hơn bên 43. Mà chi phí khám sản phụ khoa tại số 56 cũng không cao hơn bên số 43 là bao đâu.
+ Khoa Phụ sản - Bệnh viện Bạch Mai – Số 78 Giải Phóng, Đồng Đa, Hà Nội.

Bạch Mai là cái tên vô cùng nổi tiếng về việc thăm khám tại Hà Nội. Cái tên của bệnh viện là một sự đảm bảo to lớn cùng một chứng chỉ uy tín vô cùng có trọng lượng. Vì vậy, nếu bạn muốn tìm một cơ sở khám phụ chất lượng uy tín tại Hà Nội thì Khoa Phụ Sản của Bệnh viện Bạch Mai là một cơ sở bạn phải có tên trong list của mình.

+ Bệnh viện Đại học Y Hà Nội – Số 1 Tôn Thất Tùng, Đống Đa, Hà Nội.

Là một trong các cái nôi có tiếng về đào tạo nhân tài trong ngành y tế ở Việt Nam, cực kỳ nhiều bác sĩ có tên trong ngành sản phụ khoa hiển công tác ở những cơ sở công uy tín như Bạch Mai, Phụ Sản Hà Nội, Phụ Sản Trung Ương,… đều theo học và đào tạo tại đây.

Bởi vậy dễ hiểu khi Bệnh viện Đại học Y Hà Nội là nơi hội tụ của rất nhiều chuyên gia chất lượng có tiếng trong lĩnh vực chưa trị và thăm khám phụ khoa, sức khỏe sinh sản. Ngoài ra, bênh viện luôn có sự đầu tư về trang thiết bị và những phương pháp, thủ thuật thăm khám cùng chưa trị mới nhất đang được sử dụng trên thế giới.

Phía trên đây là 4 cái tên bệnh viện phụ khoa tại Hà Nội thuộc khối công lập mà bạn cần nắm rõ và xem xét nếu đang có dự định lựa chọn các cơ sở nhà nước để đi khám sản phụ khoa tại Hà Nội. Mong bạn có một chuyến đi khám phụ khoa ở tại Hà Nội hài lòng và đạt được các mục tiêu đã đề ra.

Nếu các bạn thấy bài viết này hay và bổ ích thì hãy follow mình nhé bởi sắp tới mình sẽ cho ra nhiều danh sách về các địa chỉ khám phụ khoa khác nữa đó.

http://ikingbin.com/4-benh-vien-san-phu-khoa-cong-lap-uy-tin-tai-ha-noi/

Comments

Popular posts from this blog

Đi khám sản phụ khoa tại Phòng khám Đa khoa Quốc tế Hà Nội nên biết các bác sĩ sau

Khái niệm về khám phụ khoa

Nhận xét của bản thân mình về đại điểm khám sản phụ khoa số 152 Xã Đàn Hà Nội